Vinpearl tiếp tục triển khai hợp tác sách lược cùng với tập đoàn Marriott International

Sau hai năm thực hiện liên tục, tất cả có 15 hotel, resort do hai thương hiệu lừng danh cùng nâng cấp và đi lên, mang đến những dấu ấn phát triển thay đổi lúc đầu cho tất cả phía 2 bên, cùng với đóng góp phần chuyên sâu địa vị của Việt Nam tại bản vẽ du lịch trái đất.

Tiếp nối năm 2022, Vinpearl sẽ cùng Marriott International liên minh quản lý 7 khách sạn, khu nghỉ dưỡng cùng với tổng số gần 2,500 phòng, nằm tại trên Nha Trang, Hội An, Đà Nẵng và Tỉnh Bắc Ninh. Sau khi cải thiện cũng như phát triển, nhiều điểm đến chọn lựa lưu trú của Vinpearl tiếp tục chính thức gia nhập chuỗi thương hiệu khách sạn sang trọng của Marriott International. Cùng với, Vinpearl chính thức trở thành đối tác doanh nghiệp lớn nhất của Marriott trên Việt Nam cùng với 15 khách sạn, công năng ngay 5.000 khu vực. căn hộ Vinhomes Grand Park Quận 9

Vinpearl tiếp tục triển khai hợp tác chiến lược với Tập đoàn Marriott International

đi theo lên kế hoạch, trong thời gian nay sẽ sở hữu 3 hotel được thực hành hợp tác quản lý bao gồm: Nha Trang Marriott khu nghỉ dưỡng và spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp (Vinpearl Golflink Nha Trang và Vinpearl Sealink Nha Trang), Renaissance Hội An resort and spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp (Vinpearl resort và spa làm đẹp Hội An), Thành Phố Đà Nẵng Marriott khu nghỉ dưỡng và spa, Non Nuoc Beach Villas (Vinpearl resort and spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Đà Nẵng).

bao gồm, Nha Trang Marriott khu nghỉ dưỡng and spa làm đẹp đó cũng tiếp tục biến thành hotel lớn nhất của Marriott trên Việt Nam cùng với 829 phòng sang trọng, chất lượng.

Vinpearl tiếp tục triển khai hợp tác chiến lược với Tập đoàn Marriott International

bên cạnh đó, 04 hotel mới với hơn 1.200 phòng đi theo kế hoạch tiếp tục ra mắt từ 2026 – 2028. Trong đó, Bắc Ninh Marriott khách sạn dự kiến khai trương mở bán vào 2026, ghi lại sự hiện diện của thương hiệu Marriott International trên “quê hương quan họ”. Nhiều tên sang trọng 5 sao khác của chuỗi Marriott dự kiến tiếp tục hiện diện khắp các địa danh du lịch nổi tiếng của nước ta. dự án Condotel Grand World Phú Quốc

Vinpearl tiếp tục triển khai hợp tác chiến lược với Tập đoàn Marriott International

Việc liên tục thực hiện liên minh cùng với Marriott International minh chứng định hướng chính xác của Vinpearl vào chiến lược đột phá đẳng cấp cũng như quốc tế hóa tên cao điểm nghỉ dưỡng. Sự phối hợp độc đáo này hứa hẹn tạo các giá trị cộng hưởng nổi bậc, vừa tăng lên tiềm lực thu bán chạy cao điểm nước ngoài dựa vào phục vụ đi theo tiêu chuẩn toàn cầu của Marriott, vừa mang tới cho khác nước ngoài năm châu cơ hội thụ hưởng hệ sinh thái “tất cả trong một”, hoà quyện với các nét chấm phá địa phương thú vị tới từ tên cao điểm – nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam trên 17 tỉnh thành cùng với công suất hơn 18.500 phòng khách sạn cũng như khu biệt thự.

Vinpearl tiếp tục triển khai hợp tác chiến lược với Tập đoàn Marriott International

tuyên bố về chào làng hợp tác cùng với hệ thống phục vụ cao điểm nghỉ ngơi – vui chơi lớn nhất Việt Nam, ông Rajeev Menon, chủ tịch địa điểm Châu Á-Thái tỉnh bình dương (không gồm Trung Quốc) của Marriott International cho biết: “Việc ký kết thời điểm ngày hôm nay đánh dấu một cột mốc trọng điểm khác vào sự liên minh của Cửa Hàng chúng tôi cùng với Vinpearl. Công ty chúng tôi rất vui vẻ đc tăng cường mối quan hệ đối tác doanh nghiệp của hai bên.Với chuỗi nhiều hotel mới mẻ nằm tại tại các nội khu du lịch trọng điểm như Thành Phố Đà Nẵng cũng như Nha Trang, resort trên điểm du lịch phố cổ Hội An nổi tiếng cũng như khách sạn 5 sao có thương hiệu nước ngoài mới nhất tại Tỉnh Bắc Ninh, chúng tôi xuất hiện địa vị lợi ích nhằm đáp ứng về hotel đa dạng, tại các điểm đến chọn lựa hấp dẫn kéo dài khắp Việt Nam”.

Vinpearl tiếp tục triển khai hợp tác chiến lược với Tập đoàn Marriott International

Ông Juergen Doerr, tổng giám đốc Vinpearl chia sẻ: “Chúng tôi rất vui vẻ đc tiếp tục liên minh cũng như phát huy sự quan tâm đối tác cùng với Marriott tại khắp nước ta. Những chất lượng tiên phong mà phía hai bên đang được quy hoạch, triển khai rất cân xứng với nhau, đồng thời, năng lực và độ lớn trái đất của thương hiệu Marriott sở hữu cũng chính là một căn nguyên tuyệt vời để nâng cao nhận thức quốc tế khái niệm một số trong những điểm đến chọn lựa quan trọng của Vinpearl trên khắp Việt Nam”.

Vinpearl tiếp tục triển khai hợp tác chiến lược với Tập đoàn Marriott International
Vinpearl sẽ thực hiện hợp tác sách lược với tập đoàn Marriott International.

Việc mở rộng liên minh sách lược giữa Vinpearl và Marriott International được hy vọng mũi nhọn tiên phong thỏa mãn nhu cầu du lịch nghỉ ngơi chất lượng cao của du khách toàn cầu trên Việt Nam, mang tới “hệ sinh vật dịch vụ trọn gói” phong phú Dùng thử cũng như có sức hấp dẫn lớn mạnh. Đây tiếp tục là 1 nỗ lực then chốt, đóng góp thêm phần tạo ra đà phục hồi – phát triển lớn mạnh cho ngành du lịch trong khoảng time đến./.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN